

POWERFUL AND YET SO SIMPLE
Increase team work and save time - Pronto is a smart solution
Manage housekeeping
Let Pronto mobile app guide you through your day and ensure a faster and easier housekeeping while you deliver a better service to your guests.
Capture issues in seconds
Improve your quality control and maintenance by capturing issues across your hotel in a split second with easy to use mobile camera functionality.
Assign tasks to your team
Schedule cleaning and manage maintenance across your in-house team and external resources. The guest will be happier and your operating cost lower.
Housekeeping & maintenance in real-time
Smart solution for all departments of your hotel
Work together
Be aware of your hotel
Save time
Við hjá BB hótel og Hótel Ásbrú erum með tæplega 200 hótelherbergi í kerfum GODO og henta kerfi þeirra okkar rekstri einstaklega vel. Godo auðveldar okkur að samnýta hótelin okkar með sem bestum hætti. Möguleikarnir í kerfum þeirra eru fjölmargir og við erum hvergi nærri hætt að bæta þeim við í okkar rekstur. Einnig er svakalega gaman að bera undir þau nýjar hugmyndir og aldrei nein vandamál. Öll innleiðing og eftirfylgni var til fyrirmyndar þegar við skiptum yfir í GODO auk þess sem allt viðmót og þjónusta frá starfsfólki er uppá 10. Við getum svo sannarlega mælt með GODO !

Við á Stracta erum vægast sagt ánægð með þá ákvörðun að hafa gengið til liðs við Godo. Bókunarkerfið er notendavænt og hraðvirkt sem hefur sparað okkur ófáar mínútur. Starfsfólk Godo hefur verið mjög sveigjanlegt í að bæta við eiginleikum sem hafa sprottið út frá okkar og/eða þeirra hugmyndum um hvernig einfalda megi ferla í starfseminni. Við höfum því lært mikið af samstarfi okkar. Þjónusta og viðmót Godo teymisins er upp á 10!"

"Við höfum verið viðskiptavinir Godo síðan í október 2018. Við erum mjög ánægð með þjónustuna. Við fáum ávallt skjót svör og samskiptin eru fagleg og vinaleg. Ég mæli eindregið með Godo!"

"Við höfum unnið með Godo hér á Black Beach Suites frá því við opnuðum og gætum ekki verið ánægðari! Þau bjóða uppá frábæra lausn og einfalda okkur reksturinn til muna. En það sem stendur uppúr er þjónustan sem veitt er en hún er bæði persónuleg og hröð."

"Eftir að ég skipti um hugbúnaðarfyrirtæki fyrir gististaðinn minn hef ég séð hvað þjónustan skiptir miklu máli, hún er grundvallaratriði. Hjá Godo hef ég fengið allan þann tíma sem ég þarf og mér er sinnt samstundis þegar ég þarf á aðstoð að halda. Ég er mjög ánægður viðskiptavinur og stolt að eiga í viðskiptum við Godo!"

"Godo reynst okkur sérlega vel frá upphafi . Godo Property, Travia og Pronto eru allt kerfi sem hafa gjörbreytt rekstrinum og kæmumst ekki af þeirra í dag. Godo Property virkar sérsaklega vel fyrir Norðurey þar sem að rekin eru nokkur hótel á mismunandi stöðum. Þetta getur skapað ákveðið flækjustig í rekstri, en yfirsýnin í Godo er góð og stýringin eignanna aðgengileg og einföld. Ekki síður er þjónustan einstaklega vinaleg, starfsmenn lausnamiðaðir og málin leist af fagmennsku. Við mælum heilshugar með öllum lausnum Godo."

Við erum búin að vera með Godo bókunarkerfi í nokkur ár. Frá upphafi hef ég verið mjög sátt við þá þjónustu sem þau hafa veitt mér og okkur á Hótel Jökli, sama hvort ég hef komið til þeirra á skrifstofuna og fengið leiðsögn eða hef þurft að leita til þeirra í síma eða í tölvupósti. Allir boðnir og búnir til að aðstoða. Einnig heftur verið gaman og gott að fá fólk frá þeim í heimsókn til okkar.

"Við á Magma Hotel höfum nýtt okkur bókunarkerfið og þjónustu Godo frá því að við opnuðum í júlí 2017. Kerfið er í stöðugri þróun sem er mjög jákvætt og þjónustan til mikillar fyrirmyndar, fyrirspurnum svarað skjótt og málin leyst. Jákvæðni, þolinmæði og vilji til úrlausna verkefna sem snúa að okkar fyrirtæki er eins og best verður á kosið."
