pronto-logo
pronto-logo

Besta útgáfan af þínu hóteli!

Einfaldaðu herbergisumsjón, viðhald og dagleg verk, og fáðu sem mest út úr þínu teymi.

Pronto Basic er frítt

Sparaðu tíma með betri samvinnu

Það að reka hótel kallar á flókið samstarf og samvinnu. Flest hótel í dag eru að nota púsluspil af alls konar tólum og lausnum til að gera það sem gera þarf.

Pronto kemur í staðin fyir excel skjöl, útprentanir, spjallgrúppur, tölvupósta og símtöl með því að gefa þér rauntímayfirlit á herbergi, auðvelt viðhald og umsjón með daglegum verkum. Pronto er bæði app og veflausn sem virkar á Android og iOS símum.

Rauntíma yfirlit á herbergi og þrif

Starfsfólk og stjórnendur sjá stöðu herbergja á rauntímayfirliti í appi á símanum sínum, sem einfaldar alla samvinnu. Staðan á herbergjum er blanda af bæði þrifastöðu og bókunarupplýsingum úr Property bókunarkerfinu.

Móttakan og stjórnendur geta einnig skoðað herbergisstöðu í rauntíma á borðtölvu. Starfsfólk sér herbergin sem á að þrífa í appi og uppfærir stöðu á þrifum um leið og þrif hefjast eða er lokið.

Gríptu mál á sekúndum

Allt starfsfólk getur gripið mál og vandamál á nokkrum sekúndum með snjallsímanum sínum sem virkjar alla starfsmenn skráningu og gæðaeftirliti. Til að grípa mál, t.d. í kringum viðhald eða tapaða muni, er tekin mynd og málið tengt um leið við herbergi. Ef nýtt viðhaldsmál kemur inn fær sá sem er í viðhaldshlutverki skilaboð í símann sinn.

Þegar öll mál eru á einum stað geta stjórnendur úthlutað verkum fljótt og örugglega á starfsfólk, eða skipulagt pakka fyrir iðnaðarmenn.

Úthlutaðu verkum á teymið þitt

Stjórnendur úthluta daglegum verkum til að einfalda vinnuflæðið og samskipti. Starfsfólk fær verk dagsins útlistuð og upplifa meiri fókus og vinnan verður markvissari.

Stjórnendur skipuleggja umsjón herbergja með því að úthluta herbergjum á starfsfólk út frá vinnuálagi (e. workload).

Pronto Basic er frítt

Fáðu ókeypis Pronto aðgang

Smelltu á hnappin og skráðu þig inn í Godo Property til að búa til opna á þinn ókeypis aðgang.